Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị, Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch thành phố, Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ, Sở Công thương thành phố Cần Thơ, UBND quận Bình Thủy, Đoàn khối Doanh nghiệp thành phố Cần Thơ, Công ty TNHH MTV XD HT KCN Cần Thơ tổ chức Phiên chợ Công nhân năm 2016 diễn ra từ ngày 19 - 21/01/2016 tại Khu Công nghiệp Trà Nóc 1, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ để phục vụ công nhân đến mua sắm hàng hoá tiêu dùng phục vụ gia đình trong dịp đón năm mới sắp đến.
Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị, Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch thành phố, Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ, Sở Công thương thành phố Cần Thơ, UBND quận Bình Thủy, Đoàn khối Doanh nghiệp thành phố Cần Thơ, Công ty TNHH MTV XD HT KCN Cần Thơ tổ chức Phiên chợ Công nhân năm 2016 diễn ra từ ngày 19 - 21/01/2016 tại Khu Công nghiệp Trà Nóc 1, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ để phục vụ công nhân đến mua sắm hàng hoá tiêu dùng phục vụ gia đình trong dịp đón năm mới sắp đến.
Phiên chợ có 65 gian hàng đến từ 37 doanh nghiệp với nhiều chủng loại hàng hóa phục vụ nhu cầu nhu yếu phẩm, hàng hóa tiêu dùng chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp với thu nhập của công nhân lao động, thu hút hơn 10.000 lượt công nhân lao động và nhân dân địa phương đến tham quan và mua sắm. Ngay đêm đầu tiên khai mạc Phiên chợ đã mang về tổng giá trị doanh thu của các gian hàng trên 150.000.000 đồng.
Trong thời gian diễn ra Phiên chợ có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, Chương trình bán hàng giảm giá từ 10% - 20% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn; Chương trình Giao lưu Văn nghệ với các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước và con người Việt Nam; Chương trình trao 40 phần quà cho công nhân lao động và con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tác động tích cực, góp phần nâng cao nhận thức của công nhân lao động và các tầng lớp nhân dân, là hành động thiết thực phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, xây dựng văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam và sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
Tin, ảnh: Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ.